Hafan YDDS - Astudio Gyda Ni - Doethuriaethau Proffesiynol - Doethuriaeth Broffesiynol mewn Treftadaeth (ProfDoc)
Mae doethuriaeth broffesiynol yn cyfateb i PhD drwy Ymchwil o ran y cyfraniad gwreiddiol at wybodaeth y disgwylir i ymgeisydd ei wneud, ond mae'n cynnwys rhan a addysgir yn ogystal â'r ymchwil uwch y mae pob myfyriwr yn ei wneud.
Mae'n galluogi canfyddiadau a meddwl strategol ar gyfer rolau proffesiynol ledled y sector. Drwy gyfuniad o astudiaethau academaidd, damcaniaethau allweddol mewn treftadaeth a hyfforddiant ymarferol (rhan a addysgir) a'r prosiect ymchwil annibynnol doethurol terfynol, mae graddedigion yn creu trosolwg ac arbenigedd trylwyr mewn ystod eang o agweddau ar y sector treftadaeth ddiwylliannol mewn theori ac ymarfer.
Mae'r rhain yn cynnwys:
- curadu a chatalogio
- trin arteffactau
- mynd i'r afael â chynulleidfaoedd
- sgiliau'r Dyniaethau digidol
- gwleidyddiaeth a moeseg treftadaeth
- treftadaeth gynaliadwy
- ysgrifennu ar gyfer treftadaeth
- ymgysylltu â'r cyhoedd a phrofiad ymwelwyr.
Ewch i adran gwneud cais y Brifysgol i ddysgu rhagor.
Gallwch wneud cais yn uniongyrchol i’r Brifysgol gan ddefnyddio’r botwm Ymgeisio Nawr ar frig y dudalen.
Cais am Wybodaeth Diwrnodau Agored ac Ymweld Llambed
Cartref:
Llawn amser (tair blynedd): £6, 950 y flwyddyn
Rhan amser (chwe blynedd): £3,475 y flwyddyn
Mae ffioedd parhau blynyddol yn gymwys ar ôl tair/chwe blynedd
Tramor:
Llawn amser (tair blynedd): £15,000 y flwyddyn
Rhan amser (chwe blynedd): £7,500 y flwyddyn
Mae ffioedd parhau blynyddol yn gymwys ar ôl tair/chwe blynedd
Pam dewis y cwrs hwn?
- Ennill gwybodaeth gyffredinol am y sector treftadaeth sy'n gysylltiedig â dull damcaniaethol beirniadol
- Caffael sgiliau trosglwyddadwy ac ymarferol a nodwyd yn fwlch sgiliau yn y sector treftadaeth
- Cynnal ymchwil academaidd annibynnol ar lefel ddoethurol
- Cysylltiadau cryf â sefydliadau treftadaeth
- Hyblygrwydd wrth gyflawni: amser llawn a rhan-amser; o bell / cyfunol
Beth fyddwch chi'n ei ddysgu
Mae'r Ddoethuriaeth Broffesiynol hon yn cynnwys rhan a addysgir (blwyddyn 1) a rhan ymchwil (blwyddyn 2 a 3 gyda blwyddyn ychwanegol ar gyfer ysgrifennu os bydd angen). Mae'r adran a addysgir ar lefel MA (180 credyd) yn paratoi'r myfyriwr yn uniongyrchol ar gyfer ei astudiaeth ddwys, annibynnol ar lefel doethuriaeth sy'n dangos cyfraniad gwreiddiol a sylweddol i wybodaeth yn y traethawd ymchwil 60,000 gair a gefnogir gan dîm goruchwylio.
Yn ogystal â rhoi trosolwg o'r sector a chyflwyno'r myfyriwr i ddadleuon damcaniaethol mewn treftadaeth, bydd y rhan a addysgir yn helpu'r myfyriwr i ddatblygu sgiliau sy'n werthfawr i'r sector treftadaeth ac yn wir yn fylchau sgiliau a nodir yn y sector ac yn agos iddo. Galluogir hyn nid yn unig drwy gynnig modylau a gwybodaeth sgiliau treftadaeth benodol sydd wedi'u targedu'n fwy, ond hefyd sgiliau trosglwyddadwy sydd wedi'u cynnwys ym mhob modwl (dadansoddi gwybodaeth gymhleth yn feirniadol; cyflwyno dadleuon clir a chydlynol).
Mae’r rhaglen wedi ei hanelu at fyfyrwyr sy'n awyddus i fanteisio ar gyfleoedd yn y dyfodol, neu sydd eisoes yn gweithio, yn y sector treftadaeth mewn proffiliau rôl amrywiol iawn. Rydym yn cynnig hyblygrwydd drwy ddarparu'r rhaglen hon ar-lein (myfyrwyr o bell) neu’n gyfunol (cyfuniad o ddarpariaeth ar y campws ac ar-lein), yn amser llawn neu'n rhan-amser.
Rhan a addysgir
- Datrys Treftadaeth: Hanes, Theori, Dulliau (30 credyd, gorfodol)
- Treftadaeth yn y Byd Gwleidyddol: Cymunedau ac Agweddau Cymharol (30 credyd, gorfodol)
- Hanes a Threftadaeth Cymru (30 credyd, dewisol)
- Cyflwyniad i'r Dyniaethau Digidol (30 credyd, dewisol)
- Athroniaeth Amgylcheddol (30 credyd, dewisol)
- Cofnodi Hanes Grym: O Ddemocratiaeth i Unbennaeth (30 credyd; dewisol)
- Treftadaeth a'r Cyfryngau / Treftadaeth a'r Cyfryngau (a addysgir drwy gyfrwng y Gymraeg a'r Saesneg) (15 credyd, dewisol)
- Sgiliau yn yr Amgueddfa (15 credyd, dewisol)
- Ysgrifennu ar gyfer Treftadaeth (15 credyd, dewisol)
- Addysg Treftadaeth (15 credyd, dewisol)
- Paratoi'r Prosiect (15 credyd, gorfodol)
Rhan ymchwil
- Prosiect Ymchwil: Treftadaeth (Traethawd doethurol, 360 credyd, gorfodol)
Dyluniwyd asesiadau modylau gyda golwg ar y gofynion ymarferol sydd eu hangen yn y sector drwy sicrhau hefyd fod myfyrwyr yn cael trosolwg sicr ar y sector a'r damcaniaethau sydd eu hangen i ddatblygu prosiectau yn y dyfodol a meddwl yn strategol. Yn benodol, mae hyn yn cynnwys dull sy'n seiliedig ar broblemau o ymdrin â thasgau a aseinir lle gofynnir i fyfyrwyr drosglwyddo a/neu ddefnyddio gwybodaeth a sgiliau academaidd gyda phroblemau y byddant yn dod ar eu traws yn y sector a hefyd ymateb yn glir iawn i fylchau sgiliau a nodir.
Mae'r strategaeth asesu yn cynnwys asesiadau ffurfiannol a chrynodol. Nod asesiadau ffurfiannol yw defnyddio ffurf 'asesiad troellog', gan annog myfyrwyr i ailystyried a gweithredu safonau a gwmpaswyd mewn modylau blaenorol. Er enghraifft, yn y modylau sgiliau yn ogystal â modylau dewisol bydd myfyrwyr yn ailedrych ar gysyniadau a gyflwynir mewn modylau gorfodol megis Datrys Treftadaeth, gan eu trawsnewid yn sgiliau cymhwysol i ategu eu gwybodaeth. Mae Ysgrifennu ar gyfer Treftadaeth yn cyfateb mewn sawl ffordd i Gyflwyniad i'r Dyniaethau Digidol a'r modylau sgiliau eraill. Nod y rhyng-gysylltedd hyn o'r modylau a'u hasesiadau yw datblygu hunan-adfyfyrio yn agwedd broffesiynol y mae mawr angen amdani yn y sector treftadaeth.
Cynlluniwyd asesiad modylau i baratoi myfyrwyr ar gyfer Rhan 2 a'r traethawd ymchwil lefel 8 cynhenid yn seiliedig ar bynciau proffesiynol. Mae rhai modylau felly'n defnyddio patrwm asesu mwy traddodiadol sy'n cynnwys traethodau, dadansoddiad beirniadol, adroddiadau, papurau trafod a chyflwyniadau. Yn y modylau byrrach sy'n seiliedig ar sgiliau, asesir cynnydd drwy ddefnyddio fformat y portffolio sy'n cynnig mwy o hyblygrwydd wrth asesu sgiliau proffesiynol, yn gydweithredol ac wedi'u personoli a hefyd yn caniatáu ymgorffori gweithwyr treftadaeth proffesiynol sy'n seiliedig ar ymarfer. Gallai portffolios gynnwys ysgrifennu labeli, cofnodion catalogau, deunydd marchnata, adolygiadau, gwefannau, ceisiadau am gyllid, poster, creu / cynnal a chadw seiliau data, creu cyfryngau, creu adnoddau addysgu).
Dim ond os byddant yn cyflawni marc cyffredinol o 60 ac uwch yn rhan 1 y caiff myfyrwyr symud ymlaen i ran 2 (ymchwil). Bydd cyflawni marc Llwyddo (50-59) ar gyfartaledd yn y 180 o gredydau a addysgir yn arwain at ddyfarniad ymadael (MA).
Ysgoloriaethau, Bwrsariaethau a Digwyddiadau
Dyniaethau | Gwahaniaeth Llanbedr Pont Steffan
Gwybodaeth allweddol
- Dr Katharina Zinn — Athro Cysylltiol mewn Archaeoleg yr Aifft a Threftadaeth, Cyfarwyddwr y Rhaglen
- Dr Alexander Scott —Darlithydd mewn Hanes Modern
- Dr Sarah Reynolds —Darlithydd mewn Ysgrifennu Creadigol
- Professor Mary-Ann Constantine — Canolfan Uwchefrydiau Cymreig a Cheltaidd
- Dr Rebekah Humphreys —Uwch Ddarlithydd mewn Athroniaeth
- Dr Harriett Webster — Darlithydd mewn Hanes Canoloesol
Y gofyniad mynediad gofynnol arferol ar gyfer ymgeiswyr ar gyfer gradd Doethuriaeth Broffesiynol yw gradd anrhydedd ail ddosbarth uwch neu radd Meistr sy'n berthnasol i'r rhaglen arfaethedig a ddyfernir gan Brifysgol neu sefydliad addysg uwch cydnabyddedig arall yn y DU neu sefydliad addysg uwch cydnabyddedig arall, neu gan y Cyngor Dyfarniadau Academaidd Cenedlaethol (CNAA). Mae profiad gwaith diweddar a pherthnasol yn ddymunol. Asesir pob cais yn ôl ei deilyngdod ei hun drwy'r gwaith papur a'r cyfweliad a gyflwynwyd.
Gofynion Iaith Saesneg ar gyfer Myfyrwyr Rhyngwladol:
IELTS sy'n cyfateb i 6.0 neu'n uwch yn gyffredinol gyda phob cydran yn 5.5 neu'n uwch.
Mae gan raddedigion y rhaglen hon ystod eang o gyfleoedd gyrfa yn y sector treftadaeth yn ogystal â chwmnïau arbenigol cyfagos, gan gynnwys
- Sefydliadau treftadaeth gan gynnwys amgueddfeydd, archifau, elusennau cadwraeth
- Addysg / allgymorth
- Twristiaeth ddiwylliannol
- Y cyfryngau a chyfathrebu, newyddiaduraeth
- Cyhoeddi
- Gyrfa academaidd
- Arbenigwr treftadaeth mewn cwmnïau sy'n gweithio yn y sector treftadaeth (penseiri, gweithgynhyrchwyr, cwmnïau digwyddiadau, marchnatwyr, ymgynghoriaethau, argraffwyr, yswirwyr, hyfforddwyr, recriwtwyr)
Mae Gwasanaeth Gyrfaoedd y Brifysgol yn darparu cymorth arbenigol i wella cyfleoedd gyrfa a chyflogaeth myfyrwyr yn ystod y cwrs ac ar ôl graddio.
Costau ychwanegol i'w talu gan y myfyriwr
Yn sefydliad, rydym yn ceisio gwella profiad y myfyriwr yn barhaus ac o ganlyniad, gall y myfyriwr ysgwyddo costau ychwanegol ar weithgareddau a fydd yn ychwanegu gwerth at eu haddysg. Pan fo’n bosibl, sicrheir bod y costau hyn cyn lleied ag y bo modd a bydd gweithgareddau ychwanegol yn ddewisol.
Teithiau maes a chostau lleoliad
Gellir cynnig teithiau maes i fyfyrwyr, sy'n ddewisol. Darperir costau ar gyfer teithiau yn y DU ar ddechrau'r flwyddyn academaidd. Bydd gan fyfyrwyr sy'n gwneud â lleoliadau gostau teithio, byw a llety o bosibl.
Costau ymchwil
Rhaid i'r myfyriwr dalu costau sy'n gysylltiedig â'r traethawd ymchwil yn Rhan 2 y rhaglen. Mae'r Brifysgol yn gweithredu sawl ysgoloriaeth a chynllun bwrsarïau i helpu i dalu costau ymchwil.
Ewch i dudalennau Llety am ragor o wybodaeth.