Skip page header and navigation

Celf a Dylunio (Llawn amser) (MA)

Abertawe
1 Flwyddyn Llawn amser

Mae’r rhaglen hon yn cynnig cyfle i’r rhai sy’n gweithio yn y sector Celf a Dylunio i wella eu sgiliau, ac mae’n gyfuniad o fodiwlau a addysgir a gwaith ymchwil annibynnol sy’n gysylltiedig â maes gwaith yr unigolyn.

Mae hefyd yn cynnig hyfforddiant i’r rhai sydd â gradd mewn disgyblaethau cysylltiedig ac sy’n paratoi ar gyfer cyflogaeth mewn addysg Celf a Dylunio.

Manylion y cwrs

Dyddiad cychwyn:
Dulliau astudio:
  • Cyfunol (ar y campws)
  • Llawn amser
Iaith:
  • Saesneg
Hyd y cwrs:
1 Flwyddyn Llawn amser

Pam dewis y cwrs hwn

01
Nod y rhaglen hon yw mynd i’r afael â’r galw am weithwyr Celf a Dylunio proffesiynol cymwysedig mewn gwledydd neu ranbarthau ag economïau datblygol fel Tsieina, Malaysia, Ynysoedd Philippines, Fietnam, Gwlad Thai, Morocco neu’r Dwyrain Canol.
02
Mae ein ffocws ar hyfforddi ymarferwyr addysgu Celf a Dylunio hunanadfyfyriol wedi arwain at ymgorffori cynnwys yn ymwneud â pholisïau, fframweithiau ansawdd a gwerthoedd proffesiynol ar draws pob modwl.
03
Mae’r berthynas hon ag agweddau allweddol ar arfer proffesiynol yn atgyfnerthu’r ffaith mai nod y rhaglen yw datblygu ymarferwyr addysgol hynod fedrus sydd hefyd â gwybodaeth a sgiliau ymchwil a dadansoddi graddedigion Doethuriaeth llwyddiannus.

Beth fyddwch chi'n ei ddysgu

Yn unol â’r galw gan y marchnadoedd targed am ymarferwyr addysgol cyflawn, hunanfyfyriol, sydd ag ymwybyddiaeth fyd-eang, mae’r rhan o’r rhaglen a addysgir (Rhan 1) yn rhoi’r sylw cyfartal i brif feysydd addysg Celf a Dylunio.

Nod cyffredinol y rhan a addysgir yw sicrhau bod myfyrwyr yn derbyn y wybodaeth ddiweddaraf am y trafodaethau sy’n digwydd yn yr is-feysydd academaidd perthnasol ar hyn o bryd, gan eu paratoi ar gyfer eu gwaith ymchwil annibynnol yn Rhan 2.

Mae’r portffolio ymchwil yn rhoi cyfle i fyfyrwyr arbenigo mewn un maes ac i ymchwilio pwnc sy’n gysylltiedig â’u gwaith, neu un a all gael effaith ymarferol mewn maes penodol.

Bydd y rhaglen yn helpu myfyrwyr i ddatblygu sgiliau sy’n werthfawr i ystod eang o gyflogwyr, megis y gallu i ddadansoddi gwybodaeth gymhleth yn feirniadol; y gallu i gyflwyno dadleuon eglur a chydlynol, a’r gallu i gyflwyno gwybodaeth gymhleth mewn ffordd eglur.

Dulliau Ymchwil Celf a Dylunio a Chyfathrebu Academaidd

(30 credydau)

Cynnig Ymchwil Ymarferydd Celf a Dylunio

(30 credydau)

Dulliau Ymchwil Ansoddol o fewn y Diwydiannau Creadigol

(30 credydau)

Sgyrsiau Proffesiynol

(30 credydau)

Arfer Cadarnhau

(60 credydau)

Ymwrthodiad

  • Rydym yn gwrando ar adborth gan fyfyrwyr a mewnwelediadau gan ddiwydiant a gweithwyr proffesiynol i sicrhau bod cynnwys ein cyrsiau o safon uchel ac yn ddiweddar, a’i fod yn cynnig y paratoad gorau posib ar gyfer eich gyrfa yn y dyfodol neu’ch nodau astudio. 

    Oherwydd hyn, efallai y bydd newidiadau i gynnwys eich cwrs dros amser er mwyn cadw’n gyfoes yn y maes pwnc neu’r sector. Os na fydd modwl yn cael ei gynnig bellach, gwnawn yn siŵr y byddwn yn eich hysbysu, ac yn gweithio gyda chi i ddewis modwl addas arall. 

tysteb

Staff

Staff

Cewch eich addysgu a’ch cefnogi gan amrywiaeth eang o staff a thimau proffesiynol sydd yma er mwyn eich helpu i gael y profiad prifysgol gorau posibl. Daeth ein staff addysgu’n 2il yng Nghymru am asesiadau ac adborth (NSS 2023) sy’n golygu y bydd y sylwadau a gewch chi ar eich gwaith yn eich helpu i ddysgu. O ganlyniad i’n hymrwymiad i’ch dysgu mae ein myfyrwyr wedi ein gosod yn y 10 gorau yn y DU am Ddarlithwyr ac Ansawdd Addysgu. Dysgwch ragor am ein staff academaidd sy’n addysgu ar draws ein cyrsiau. 

Llety

example of student bedroom

Llety Abertawe

Mae gan Abertawe boblogaeth enfawr o fyfyrwyr, a bydd yr amrywiaeth o lety sydd ar gael yn eich gadael yn teimlo’n ddifeth o ddewis. Darperir llety yn Abertawe gan wahanol ddarparwyr llety myfyrwyr pwrpasol a gall y tîm llety eich arwain trwy eich opsiynau a bydd yn cynnig cefnogaeth barhaus trwy gydol eich amser fel myfyriwr PCYDDS.

Gwybodaeth allweddol

  • TBC

  • Mae strategaeth asesu’r rhaglen yn cynnwys asesiadau ffurfiannol a chrynodol. Yn yr un modd, disgwylir y bydd hunan-fyfyrio yn un o agweddau proffesiynol pob un o raddedigion y rhaglen hon, a bydd yn cael ei ymgorffori a’i ymarfer trwy aseiniadau penodol ym mhob modiwl.

    Mae dull asesu’r modiwlau wedi’i gynllunio i baratoi myfyrwyr ar gyfer y dasg o gyflwyno traethawd ymchwil sylweddol fel rhan o’u portffolio ymchwil yn Rhan 2. Mae rhai modiwlau felly’n defnyddio patrwm asesu safonol sy’n cynnwys un neu ddau o draethodau hirach yn ogystal â chyflwyniad.

    Mewn rhai modiwlau, fodd bynnag, bydd cynnydd myfyrwyr yn cael ei asesu trwy ddefnyddio fformat y portffolio. Mae’r portffolio’n cynnig mwy o hyblygrwydd o ran asesu sgiliau â ffocws proffesiynol, ar y cyd ac yn unigol, o gymharu â’r fformat traethawd/cyflwyniad arferol.

  • Bydd mynediad i’ch dyfais ddigidol eich hun/y pecyn TG priodol yn hanfodol yn ystod eich amser yn astudio gyda PCYDDS. Bydd mynediad at wifi yn eich llety hefyd yn hanfodol i’ch galluogi i ymgysylltu’n llawn â’ch rhaglen. Gweler ein tudalennau gwe pwrpasol i gael arweiniad pellach ar ddyfeisiau addas i’w prynu, ac i gael canllaw llawn ar sefydlu’ch dyfais.

    Efallai y byddwch chi’n wynebu costau ychwanegol tra byddwch chi yn y brifysgol, gan gynnwys (ond heb fod yn gyfyngedig i):

    • Teithio i’r campws ac oddi yno
    • Costau argraffu, llungopïo, rhwymo, deunydd ysgrifennu ac offer (e.e. ffyn USB)
    • Prynu llyfrau neu werslyfrau
    • Gwisgoedd ar gyfer seremonïau graddio
  • Efallai eich bod yn gymwys i gael arian i helpu i gefnogi eich astudiaethau.  I ddysgu am ysgoloriaethau, bwrsarïau a chyfleoedd ariannu eraill sydd ar gael, ewch i’n hadran Bwrsarïau ac Ysgoloriaethau.

  • O ystyried natur ein cwrs trawsddisgyblaethol, ar ôl graddio, mae’r cyfleoedd yn amrywiol, gan gynnwys y canlynol: 

    • Addysgu / Darlithio  / Hyfforddi 
    • Rheoli gwyliau / digwyddiadau yn y Celfyddydau
    • Arfer proffesiynol ym meysydd celf, dylunio, a’r diwydiannau creadigol 
    • Ymchwilydd
    • Rheoli 

Mwy o gyrsiau Celf, Dylunio a Ffotograffiaeth

Chwiliwch am gyrsiau