Skip page header and navigation

Beth wnewch chi pan fydd hongiad (suspension) eich car yn methu tra byddwch ar y trac? Gofynnwch i Tim Tudor o’r Drindod Dewi Sant, a wynebodd y sefyllfa anodd honno wrth rasio gyda Thîm MCR y Brifysgol, sy’n cynnwys myfyrwyr o’r Rhaglenni BEng, BSc a HND Chwaraeon Moduro, ar gylch rasio Castle Combe.

Happy student Team MCR members standing in the sunshine at Castle Combe.

Ar ôl i’r uniad rhosyn yn yr hongiad fethu, llwyddodd Tim i osgoi mynd oddi ar y trac o drwch blewyn, a dychwelyd i’r ‘pit’.  Cwblhaodd y tîm y gwaith atgyweirio yn ardal y ‘pit’ ac anfon y car yn ôl allan gyda phum munud i sbario, a oedd yn ddigon o amser i yrrwr arall car rhif 40, Patrick, osod amser am y lap olaf a wnaeth sicrhau safle rhif 3 ar y grid cychwyn. 

Roedd yn benwythnos cyffrous, a welodd y tîm yn rasio’n galed am y 50 munud llawn i ddod yn 3ydd ac yn 5ed. Yn ogystal enillon nhw wobr Gyrrwr y Dydd mewn cydnabyddiaeth o’u perfformiad rhagorol fel tîm. Mae’r tîm ar eu ffordd nawr i roi eu sgiliau sylweddol ar brawf yn Brands Hatch.

Meddai Tim Tudor: “Roedd yn benwythnos gwych heriol, yn arddangos gwaith tîm y myfyrwyr. Roedd hi’n hyfryd gweld y myfyrwyr yn dod yn ôl ar ôl i hongiad y car fethu yn ystod y rowndiau rhagbrofol, gan ddatrys y broblem yn ystod y sesiwn fel bod modd i’r ddau yrrwr gymhwyso a chymryd safle rhif 3 ar y grid. 

“Yn ystod y ras roedd y car yn gwneud yn dda yn y glaw ac roedd yn ganlyniad gwych cyrraedd nôl yn y trydydd safle mewn amodau gwlyb heriol. Diolch o galon i’r tîm!”

Meddai un o’r gyrwyr, John Iley, sy’n Athro Ymarfer yn y Drindod Dewi Sant: “Yn Castle Combe dangosodd tîm cyfan y Drindod Dewi Sant y cynnydd maen nhw’n ei wneud. Atgyweiriadau hanfodol mewn amser byr iawn, strategaeth stopio gwych yn y ‘pit’ a chynnydd cadarn o ran cael y car yn barod a gwneud gwaith diweddaru.

“Roedd y car yn gryf iawn yn yr amodau gwlyb peryglus ac roedd cael y ddau gar yn y 5 uchaf yn wobr briodol am yr holl waith caled gan bawb y tu ôl i’r llenni.”

Ychwanegodd Alfie Morgan, arweinydd y tîm: “Roedd Combe yn ddiwrnod y gall y tîm cyfan fod yn falch ohono. Oherwydd yr amodau cyfnewidiol roedd yn ddiwrnod heriol i’r tîm ar ben y methiant i’r hongiad yn y rowndiau rhagbrofol. Ond llwyddwyd i atgyweirio hwnnw yn gyflym i gael PS yn ôl allan gyda 5 munud i fynd a chymryd safle rhif 3 a lle ar y podiwm yn y pen draw ar ddiwedd y ras. Fe wnaeth hyn, a gyrru rhagorol gan John Iley, sicrhau’r canlyniad gorau i’r tîm hyd yn hyn. Dwi’n methu aros am Brands Hatch.”

Datblygodd tîm myfyrwyr MCR o awydd y myfyrwyr i gymhwyso’r wybodaeth maent yn ei hennill trwy’r rhaglenni peirianneg yn y Drindod Dewi Sant i fyd rasio go iawn. Cefnogwyd y myfyrwyr gan Gynghorydd y Brifysgol a’r Gyfadran, Tim Tudor,  i ddechrau rasio car Formula Renault ym mhencampwriaeth Fformiwla 4 750 MC cyn i’r tîm symud i Monoposto gyda’r un car. Gyda pherthynas dechnegol yn datblygu gyda Cheir Rasio MCR penderfynwyd newid i bencampwriaeth Sports 2000 a fyddai’n caniatáu i fyfyrwyr ddatblygu car rasio MCR ac yna cymhwyso’r datblygiadau hyn yn erbyn timau proffesiynol a chlwb.


Gwybodaeth Bellach

Rebecca Davies

Swyddog Gweithredol Cysylltiadau â’r Wasg a’r Cyfryngau     
Cyfathrebu Corfforaethol a Chysylltiadau Cyhoeddus     
E-bost: rebecca.davies@pcydds.ac.uk     
Ffôn: 07384 467071

Rhannwch yr eitem newyddion hon

Tagiau