Image and intro
![Silwét pen ac ysgwyddau dyn](/sites/default/files/styles/media_item_uncropped/public/2023-06/Staff-Silhouettes-male-0.jpg?itok=rRauZ7n9)
Rôl yn y Brifysgol
- Tiwtor Academaidd ar gyfer y rhaglenni TAR a BA Addysg
- Arweinydd Strategol ar gyfer Partneriaeth PDPA
- Arweinydd Strategol ar gyfer Safonau Proffesiynol (SAC)
Cefndir
Ymunodd Laurie â’r Drindod Dewi Sant yn 2022 ar ôl bod yn athro ysgol gynradd am fwy na degawd. Mae wedi addysgu mewn amrywiaeth o gyd-destunau ysgol yn Lloegr, Kuwait a Chymru ac wedi dal nifer o swyddi yn yr ysgolion y bu’n gweithio ynddynt.
Diddordebau Academaidd
- Dysgu ac addysgu effeithiol, yn enwedig mewn Addysg Gynradd
- Datblygu’r cwricwlwm
- Cydraddoldeb, Amrywiaeth a Chynhwysiant
Modylau a addysgir:
- ECAD6008: Arwain y dysgu
- ECAD7003: Ble ydw i’n addysgu?
- ECAD5009: Ble ydw i’n addysgu?
- Llwybr SAC
Meysydd Ymchwil
- Mentora mewn AGA
- Ysgolion a Sefydliadau AU yn gweithio mewn Partneriaeth
- Defnyddio arsylwi yn adnodd dysgu ar gyfer athrawon dan hyfforddiant
- Effaith grwpio yn ôl cyrhaeddiad ar ddysgwyr
- Defnyddio adborth mewn cyd-destun Cynradd
Arbenigedd
Thomas, L., 2022. Developing practice through collaboration – recognising the crucial role of mentors in teacher education. [online] athrofa.cymru.