Skip page header and navigation

Timi O’Neill BA (Anrh), TAR, MA, Ymgeisydd DProf, FHEA

Llun a Chyflwyniad

Silwét pen ac ysgwyddau dyn

Dirprwy Ddeon – Coleg Cymru Prifysgol Lanzhou

Coleg Celf Abertawe


Ffôn: +44 (0) 01792 481221
E-bost: timi.oneill@pcydds.ac.uk

Rôl yn y Brifysgol

Dirprwy Ddeon Coleg Cymru Prifysgol Lanzhou, sydd wedi’i leoli yn Nhalaith Gansu, Tsieina.

Cefndir

Bûm yn gweithio yng Ngholeg Celf Abertawe, PCYDDS ers 2008. Cyn fy rôl bresennol rydw i wedi bod yn Rheolwr Rhaglen nifer o gyrsiau gan gynnwys y Ddoethuriaeth Broffesiynol mewn Celf a Dylunio, MA Celf a Dylunio, BA Ffilm a Theledu, Astudiaethau Hanesyddol a Chyd-destunol (Celf a Dylunio), a BA Astudiaethau Saesneg.

Aelod O

  • BAFTSS (Sefydliad Astudiaethau Ffilm, Teledu a Sgrin Prydain)
  • Urdd Dramodwyr a Sgrin-awduron Iwerddon
  • MeCCSA
  • Y Sefydliad Athroniaeth Brenhinol
  • Cymdeithas Shakespeare Prydain
  • Cymdeithas Samuel Beckett
  • Ffilm Iddewig y DU
  • Cymdeithas Brydeinig ar gyfer Ffenomenoleg

Diddordebau Academaidd

  • Adrodd straeon fel dull ymchwil
  • Cof, hunaniaeth a hunanethnograffeg mewn straeon Iddewig
  • Dad-drefedigaethu ymchwil
  • Shakespeare yn storïwr Catholig
  • Ymgeisydd ar gyfer Doethuriaeth Broffesiynol mewn Celf a Dylunio (Coleg Celf a Dylunio Duncan of Jordanstone, Prifysgol Dundee)

Meysydd Ymchwil

  • Deallusrwydd artiffisial a thechnoleg ymgolli mewn ymchwil
  • Hunanethnograffeg mewn ymchwil arfer
  • Dilysrwydd mewn ffotograffiaeth deallusrwydd artiffisial
  • Dadansoddi rhythmau

Cyhoeddiadau

Pennod

‘Historical trauma and imprisonment in Samuel Beckett’s short prose in Writing from the Margins: The Aesthetics of Disruption’ yn The Irish Short Story gol. gan Dr C.Ryan (Cambridge Scholars, 2015)

Erthyglau

Michel Foucault predicts the NSA’s cyber Panopticon (Yn yr arfaeth)

Resistance and freedom in the works of Samuel Beckett (Yn yr arfaeth)

Sgriptiau

Ffilm nodwedd Late December (2018).

Cynadleddau

  • Meta-disruption with AiEd: a Defence of a Future Art School Built on AI and Immersive Technology – Cynhadledd Addysg Barcelona; Tachwedd 2024
  • When AI Dreams, Do They Produce Monsters?? Exploring Storytelling Prompts in AI Dreaming ​ 
    (gyda Dr. Yueyao Hu) – Cynhadledd Dysgu ac Addysgu Nexus; Mehefin 2024
  • Meta-Disruptive Leadership as the Basis of Building a University Art School on AI – Cynhadledd Corea ar Addysg (KCE2024); Hydref 2024
  • Visual Heteroglossia in AI-Generated and Human Photography – 5ed Cynhadledd Kyoto ar Gelf, y Cyfryngau a Diwylliant; Hydref 2024
  • AI in Visual Arts: Grasping the rhythms of AI through Photography and Painting  – 5ed Cynhadledd Kyoto ar Gelf, y Cyfryngau a Diwylliant; Hydref 2024
  • “Meta-Disruption” in Art and Design Education: A Constructivist Approach for Chinese Postgraduate Students – Y Gynhadledd Ewropeaidd ar Addysg (ECE2024); Gorffennaf 2024 
  • Authenticity in Protest Lyrics: Exploring Fauve’s Existentialist Discourse through Sartrean Philosophy – Cynhadledd Paris ar y Celfyddydau a’r Dyniaethau; Mehefin 2024
  • Documenting Mikhail Tal’s Chess Philosophy on Design Ontology and Its Impact on Postgraduate Design Education: A Diary Study– Cynhadledd Addysg Paris; Mehefin 2024
  • ‘Digital Immersion and Intimacy: Existentialist Analysis of Online Asian Sex Workers Lived Experiences’ – Cynhadledd Ryngwladol IAFOR ar y Celfyddydau a’r Dyniaethau yn Hawaii; Ionawr 2024
  • ‘Creativity and achieving presence in immersive stories’ – Crefftwriaeth: 8fed Gweithdy Rhyngwladol Academi’r Celfyddydau Cain Xi’an; Hydref 2023
  • An Autoethnographic Study of Co-Creating a Script with Artificial Intelligence Whilst Walking Through Père Lachaise Commentary: Y Gynhadledd Asiaidd ar y Cyfryngau, Cyfathrebu a Ffilm (MediAsia2023); Hydref 2023
  • ‘Negotiating Reality: Hermeneutic Interpretations of Meaning in Immersive Narratives and Their Implications for Art and Design Education’ – Cynhadledd Addysg Barcelona; Medi 2023
  • Documenting the Effectiveness of a Storyteller/Researcher in Achieving Presence in Immersive Environments – Nexus 2023; Mehefin 2023
  • Documenting the Effectiveness of a Storyteller/Researcher in Achieving Presence in Immersive Environments – Cynhadledd Addysg Paris; Mehefin 2023
  • ‘Storytelling as a decolonising pedagogy for teaching Chinese art and design students’, Y Gynhadledd Asiaidd ar Addysg; 2022
  • Cynhadledd Paris ar y Celfyddydau a’r Dyniaethau; Mehefin 2022
  • Cynhadledd NEXUS Cymru (cynhadledd dysgu ac addysgu flynyddol); 2022
  • Cynhadledd NEXUS Cymru (cynhadledd dysgu ac addysgu flynyddol); Mawrth 2016
  • Arferion Perfformio Cyfoes ‘Pleserau Cudd’, cynhadledd flynyddol PCYDDS; 2015
  • Gŵyl Ymylol Coleg Celf Abertawe Hydref; 2015
  • Arferion Perfformio Cyfoes ‘Pleserau Cudd’, cynhadledd flynyddol PCYDDS; 2014

Arddangosfeydd

‘What remains? – an autoethnographic AI photo diary of Paris in November in 2011’ – Arddangosfa Ryngwladol Fideo a Chelf Ffotograffig Xi’an; Hydref 2023