Parodrwydd am Argyfwng ac Amddiffyn Sifil (CertHE)
“Mae Deddf Argyfyngau Sifil Posibl 2004 yn darparu ar gyfer argyfyngau sifil posibl, hynny yw, cynllunio parodrwydd am argyfwng, amddiffyn a rheoli. Mae’r Ddeddf yn gosod rhwymedigaethau cyfreithiol ar gyfer mwy o gydweithredu a rhannu gwybodaeth rhwng gwahanol wasanaethau brys a gwasanaethau nad ydynt yn rhai brys a allai fod â rôl mewn argyfwng.”
Mae’r rhaglen wedi’i llunio i gefnogi gweithwyr amddiffyn sifil proffesiynol yn y DG i gael cymhwyster academaidd galwedigaethol yn eu dewis broffesiwn. Mae’n cael ei thargedu at yr holl staff a allai fod â rhan mewn argyfyngau. Gallai cyfranogwyr fod yn y sector cyhoeddus (e.e. Llywodraeth Cymru, awdurdodau lleol, yr Heddlu, Gwasanaeth Tân ac ati), y sector preifat (e.e. cwmnïau cyfleustodau) neu gyrff anllywodraethol.
Nod y rhaglen yw datblygu cyd-ddealltwriaeth ynghylch trefniadau atal, paratoi, ymateb ac adferiad amlasiantaeth ar draws asiantaethau sy’n ymateb. Mae’r rhaglen yn cefnogi’r unigolion a’r sefydliadau hynny sydd â rôl i’w chwarae yn y fframwaith amddiffyn sifil ac, yn benodol, y sefydliadau hynny sydd â dyletswyddau dan y Ddeddf.
Mae cysylltiad agos wedi digwydd gyda chynrychiolwyr ar gyfer ymatebion brys o fewn y sector cyhoeddus, gan gynnwys timau cynllunio at argyfwng Awdurdodau Lleol, yn natblygiad y rhaglen, gan eu bod yn deall ac yn pennu’r set o sgiliau sydd eu hangen gan y dysgwr.
Ar ôl cwblhau Tystysgrif y Brifysgol yn llwyddiannus mae cyfle i ddysgwyr ychwanegu at y dyfarniad hwn drwy astudio 3 modwl pellach â chyfanswm o 120 credyd i gyflawni Tystysgrif Addysg Uwch.
Manylion y cwrs
- Rhan amser
- Dysgu o bell
- Saesneg
Ffioedd Dysgu 2023/24 a 24/25
Cartref: £2,800
Pam dewis y cwrs hwn
Beth fyddwch chi'n ei ddysgu
Mae’r rhaglen yn defnyddio dull dysgu cyfunol gan alluogi dysgwyr seiliedig ar waith i gwblhau llawer o’r rhaglen ar-lein o bell, a chan ddarparu’r hyblygrwydd mae ei angen arnynt i ymdopi â gwaith ac astudio.
Fodd bynnag, mae digwyddiadau wyneb yn wyneb yn caniatáu i ddysgwyr gyfuno’r dysgu cyfredol a’i ddatblygu ymhellach. Cynigir y modylau mewn talpiau bach dilynol o ddysgu, gan gynnig cyfle i ddysgwyr symud ymlaen o Dystysgrif y Brifysgol i Dystysgrif Addysg Uwch.
(40 credydau)
(20 credydau)
(30 credydau)
(30 credydau)
Course Page Disclaimer
-
Rydym yn gwrando ar adborth gan fyfyrwyr a mewnwelediadau gan ddiwydiant a gweithwyr proffesiynol i sicrhau bod cynnwys ein cyrsiau o safon uchel ac yn ddiweddar, a’i fod yn cynnig y paratoad gorau posib ar gyfer eich gyrfa yn y dyfodol neu’ch nodau astudio.
Oherwydd hyn, efallai y bydd newidiadau i gynnwys eich cwrs dros amser er mwyn cadw’n gyfoes yn y maes pwnc neu’r sector. Os na fydd modwl yn cael ei gynnig bellach, gwnawn yn siŵr y byddwn yn eich hysbysu, ac yn gweithio gyda chi i ddewis modwl addas arall.
tysteb
Staff
Staff
Cewch eich addysgu a’ch cefnogi gan amrywiaeth eang o staff a thimau proffesiynol sydd yma er mwyn eich helpu i gael y profiad prifysgol gorau posibl. Daeth ein staff addysgu’n 2il yng Nghymru am asesiadau ac adborth (NSS 2023) sy’n golygu y bydd y sylwadau a gewch chi ar eich gwaith yn eich helpu i ddysgu. O ganlyniad i’n hymrwymiad i’ch dysgu mae ein myfyrwyr wedi ein gosod yn y 10 gorau yn y DU am Ddarlithwyr ac Ansawdd Addysgu. Dysgwch ragor am ein staff academaidd sy’n addysgu ar draws ein cyrsiau.
Gwybodaeth allweddol
-
Defnyddir dulliau asesu ffurfiannol a chrynodol ac maent yn amrywiol, yn gyfoes a phan fo’n bosibl yn gysylltiedig ag arfer proffesiynol. Defnyddir rhestrau darllen mewn perthynas â mynediad ar-lein a chronfeydd data o fewn Rhith-amgylchedd Dysgu’r Drindod Dewi Sant a’i llyfrgelloedd. Yn ogystal â rhestrau darllen penodol bydd arweinwyr modwl yn cyfeirio myfyrwyr at destunau a chyfeiriadau priodol er mwyn i bob arweinydd modwl gael rhyddid a hyblygrwydd o ran y darllen a argymhellir ganddo/ganddi.
Defnyddir asesu ffurfiannol yn helaeth gydol y rhaglenni i baratoi myfyrwyr am yr asesu crynodol; cyflawnir hyn drwy ymarferion ymarferol a gwblheir ar-lein a/neu a drafodir mewn sesiynau a amserlennir e.e. astudiaethau achos, gwaith ymarferol a chyflwyniadau gan ddysgwyr. Asesir pob modwl yn grynodol drwy dasgau asesu unigol sy’n rhoi adborth ar berfformiad dysgwr ar gyfer y modwl ond sy’n cynnwys cyfarwyddyd blaen-borth i gefnogi dysgwyr mewn modylau/dysgu dilynol.
Defnyddir ystod o ddulliau crynodol. Ni ddefnyddir arholiadau yn y rhaglenni am fod ffocws yr asesu ar ymarfer gweithgareddau a gyflawnir yn nodweddiadol o fewn sefyllfa cynllunio at argyfyngau. Gwaith cwrs a thasgau ymarferol yw’r prif strategaethau asesu am eu bod yn hwyluso asesu sy’n cyfuno gwybodaeth a dealltwriaeth, sgiliau gwybyddol, ymarferol ac allweddol gan ddefnyddio dulliau sy’n briodol i’r lefel astudio ac i ofynion y gweithle. Mae’r asesu’n cynnwys aseiniadau ysgrifenedig, adroddiadau, cyflwyniadau a chynlluniau sy’n profi gwybodaeth, dealltwriaeth, sgiliau gwybyddol a’r sgiliau ymarferol ac allweddol (trosglwyddadwy) sy’n adlewyrchu’r sgiliau y bydd y dysgwyr yn eu defnyddio yn rôl eu swydd.
Gosodir gwaith cwrs a thasgau asesu ymarferol mewn amrywiaeth o fformatau. Mae’r rhain yn cynnwys:
- Cynllun hyfforddi ac ymarfer amlasiantaeth
- Asesiadau Risg
- Cyflwyniadau
- Adroddiadau
- Aseiniadau ysgrifenedig
-
Nid oes costau ychwanegol yn gysylltiedig â’r rhaglen hon, er byddai disgwyl i fyfyrwyr fod â mynediad at offer TG a byddai’n rhaid iddynt dalu am eu costau teithio eu hun i’r campws.
-
Efallai eich bod yn gymwys i gael arian i helpu i gefnogi eich astudiaethau. I ddysgu am ysgoloriaethau, bwrsarïau a chyfleoedd ariannu eraill sydd ar gael, ewch i’n hadran Bwrsarïau ac Ysgoloriaethau.